dcphuluc.co@gmail.com

62756939 - 0938.567.568

0938.567.568

Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí

Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí

Bạn đang xem bài viết Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web khách sạn thiết kế web mỹ phẩm

Backlink cũng đã từng có một thời góp phần nâng cao vị trí xếp hạng của website trên các công cụ tìm kiếm mà phổ biến nhất là Google. Tuy nhiên theo thời gian, Google càng ngày càng khó tính và khắt khe hơn trong việc đánh giá chất lượng backlink trong mỗi website. Vì thế việc xây dựng backlink chất lượng, hạn chế các backlink xấu, không rõ ràng là công việc mà hầu hết các doanh nghiệp cần quan tâm.

Backlink được xây dựng từ những trang web chất lượng sẽ giúp cho website của bạn dễ được đánh giá cao, ngoài ra bên cạnh việc xây dựng backlink chất lượng cho website thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra website để chắc chắn là không còn bất cứ một backlink xấu nào tồn tại, kiểm tra backlink đối thủ để tìm ra những backlink chất lượng cho website của mình cũng là một ý tưởng hay. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí.

Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí

 Open Site Explorer : Open Site Explorer là công cụ miễn phí hỗ trợ cho việc phân tích backlink của website cần Seo và website của đối thủ, để từ đó có những chiến lược hợp lý để đi backlink tốt hơn cũng như tìm kiếm những nguồn backlink chất lượng cho website

Open Site Explorer

 

 RankSignals: Đây cũng là một công cụ hiển thị khá đầy đủ các thông số của Domain mà bạn có backlink và nó có kèm theo thông báo nofollow hay dofollow.

Ranksignals Screen

Ranksignals Screen

OpenLinkProfiler : Với công cụ này, nó sẽ giúp bạn hiển thị hơn 200.000 liên kết cho mỗi lần check. Khi bạn tạo một tài khoản miễn phí thì sẽ được phép tải 100.000 backlink trong định dạng csv. Nó được xem là một công cụ lý tưởng để vừa kiểm tra backlink của mình và backlink của đối thủ

Openlinkprofiler.org 1024x523

 Aalts : Aalts là một công cụ phân tích trực tiếp các thông số của website online lớn nhất hiện nay và là một trong những công cụ hỗ trợ SEO mạnh nhất thế giới. Với khả năng phân tích ngày càng được mở rộng về loại các chỉ số và chất lượng số liệu, các SEOer có thể kiểm tra được các chỉ số của đối thủ cạnh tranh một cách khá nhanh và chi tiết.

Aalts Report

BackLinkWatch: Đây là một công cụ do aalt cung cấp, nó hiển thị gần 1000 backlink cho mỗi báo cáo cho bạn để có thể kiểm tra tốt nhất chất lượng của các backlink và được dùng rất phổ biến.

Backlinkwatch

Site Explorer : Công cụ này hỗ trợ hiển thị ra số lượng backlink , anchor text được liên kết , PR , alexa , của Domain mà bạn có backlink.

Sreenshot

Monitor Backlinks: Với công cụ Monitor Backlinks này, bạn có thể xem được hiển thị 10 backlink mà không cần đăng ký tài khoản , đây là một công cụ tốt giúp kiểm tra số lượng backlink dofollow hay nofollow cho website của bạn.

Monitor Backlinks Dashboard 21

BackLinkTest : Giống như những công cụ khác, BacklinkTest cũng là một công cụ hỗ trợ tốt cho việc phân tích backlink đối thủ, tuy nhiên nó lại mắc vấn đề về quảng cáo popup, nó sẽ xuất hiện khi bạn kiểm tra, điều này rất dễ tạo cảm giác khó chịu cho bạn.

Backlinktest

 WebMeUp: WebMekup là một công cụ giúp tối ưu chiến lược link building của bạn bởi vì nó hiển thị lên đến 1000 backlink và bao gồm các tỉ lệ % anchor text , dofollow ,…

WebMeUp

 MoonSearch: Công cụ này thiên về chức năng giúp reviews website cho bạn hơn là việc show backlink bởi nó không được đầy đủ như những công cụ trên

Trên đây là những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí mà hiệu quả nhất hỗ trợ cho bạn việc tìm kiếm và lên chiến lược xây dựng backlink chất lượng cho website của mình. Hi vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

  • Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí
  • Điều gì khiến backlink trở nên xấu trong SEO?
  • Cách sửa đổi 7 chiến thuật SEO đã lỗi thời (Phần 1)
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 22/08/2016
  • Last modified: 08/02/2017


Nguồn bài viết: Những công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink đối thủ miễn phí